Yaz 2016 xe 2 thì đẳng cấp của dân chơi

Một thời náo loạn, sau gần 10 năm nhiều người vẫn sẵn lòng bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu nó - Yaz có gì đặc biệt đến vậy.

Hầu hết ý kiến đều cho rằng chiếc xe một thời có động cơ bền bỉ với tiếng máy đặc trưng này đắt giá vì đã ngừng sản suất nhưng vẫn là đam mê của nhiều người.

Yaz 2016 xe 2 thì đẳng cấp của dân chơi 1


Tiếng nẹt bô với mùi khói thơm huyền thoại một thời. Cùng quan điểm, một độc giả khác chia sẻ: "Xe nhẹ, mạnh, đầm, tăng, giảm tốc nhanh, điểm này an toàn khi qua đường và vượt, khi đạt 180 km/h ghì chặt xuống mặt đường chứ không phơi phơi như xe khác, xe xử lý tốc độ rất vững rất an toàn.

Đa phần ý kiến đều cho rằng dòng xe này đắt vì không được sản xuất nữa, phụ tùng hư vẫn có rất nhiều để thay thế và dòng xe này vẫn là một đẳng cấp, mà đẳng cấp thì mãi mãi. Có độc giả còn so sánh, thời điểm những năm 1990 đi xe này cứ như đi Lamborghini hay Ferrari bây giờ. Thậm chí còn có độc giả khá tự hào cho biết: "Đơn giản vì đi Yaz là một đẳng cấp mà chỉ có ai từng đi rồi mới biết . Hồi thời sinh viên em đi chiếc Xipo 2000 màu đỏ zin cứng ngắc luôn . Vô trường cứ như ngôi sao đi học". Yaz hơn hẳn Xipo về tốc độ lẫn kiểu dáng, với hình dáng cá mập đẳng cấp của người chơi xe 2 thì mới hiểu được.

Yaz 2016 xe 2 thì đẳng cấp của dân chơi 2


Giá trung bình của dòng xe này tùy đời tùy tình trạng có giá từ 190 triệu đồng. Thậm chí có người rao bán xe mới lên tới 260 triệu. Ngoài mua lại xe Yaz của giá rẻ bạn có thể tìm đến những đại lý xe nhập khẩu nhập mẩu Yaz đời 2016 với giá rẻ để bạn có thể chọn một con Yaz cá mập ưng ý.

Yaz là một huyền thoại về bốc giật ngang tàng và lãng tử, tuy nhiên chiếc xe này cũng gắn liền với không ít tiếng xấu. Có độc giả gay gắt cho biết: "Ngày đó, ra đường ghét nhất loại xe này...chạy khói um xùm. Thêm thành phần thanh niên đua, lạng lách... nhìn càng thêm ghét" hoặc "Nói gì thì nói, xe 2 thì có thể thỏa mãn đam mê người chơi, nhưng vô cùng khó chịu với người cùng tham gia giao thông. Tiếng pô đanh chói tai, khói nhiều cộng thêm anh nào leo lên Yaz cũng như ông tướng đẳng cấp trên đường. Nói túm lại ai cũng có quyền đam mê, nhưng hãy đam mê một cách có văn hóa".

Yaz 2016 xe 2 thì đẳng cấp của dân chơi 3


Muốn bán bao nhiêu là quyền của người bán, có mua hay không là quyền của người mua nên đừng hỏi tại sao giá cao khi đã đam mê. Đam mê là vô giá và người ta có thể không cần biết phải bỏ ra bao nhiêu tiền để mua lại một huyền thoại, một thời kỷ niệm xe 2 kỳ.

Yaz 2016 xe 2 thì đẳng cấp của dân chơi 4

Previous
Next Post »
0 Bình luận