Đời Su xipo Suzuki Sport 1996 - 2006

Các đời Su xipo ( Suzuki Sport) được tổng hợp trong bài viết dưới đây để các bạn phân biệt.Mẫu xe côn tay 2 thì huyền thoại của Malaysia này được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Với tốc độ vượt trội và kiểu dáng đậm chất sport nên dù xe đã trải qua 10 mấy năm trên thị trường nhưng giá cả của 1 chiếc Su xipo là rất đắt đỏ.

1. Các đời Su xipo 110 (Suzuki RG Sport 110cc) 1996-1998:

Được ra mắt lần đầu năm 1996 tồn tại đến năm 1998, xe 2 thì 110cc, làm mát bằng gió, hộp số 5 cấp. Xe có 2 phiên bản côn tay và côn tự động.
Số máy E109 mà số khung là RU110 là xì po 110 côn tự động (1 càng) vì nếu xe có số máy E109 mà số khung khác thì là Akira nha, anh em lưu ý chỗ này.
Số máy E114 là Su xipo 110 côn tay (2 càng).
Phân biệt các đời Su xì po (Suzuki Sport) 1996 - 2006

Đời Su xipo Suzuki Sport 1996 - 2006 1

Su xì po 110

Xem thêm: Su xì po - Ngang tàng và lãng tử

2. Các đời Su xipo 120 (Suzuki RGV 120) 1998-2002:

Sau khi rất thành công với chiếc Su xipo 110 thì đến năm 1998, hãng xe Suzuki Malaysia tiếp tục tung ra phiên bản mới, thay đổi kiểu dáng và đặc biệt nâng cấp máy lên thành 120cc, côn tay với hộp số 6 cấp đầy uy lực tốc độ. Mẫu xe này có kiểu dáng cũng như máy móc không đổi từ năm 1998 đến năm 2002.​

Đời Su xipo Suzuki Sport 1996 - 2006 2
Su xipo 120:
Đời 1998: có số máy là F124 - 124xxx ==> 129xxx​
Đời 1999: F124 - 130xxx ==> 139xxx​
Đời 2000: F124 - 140xxx ==> 144xxx​
Đời 2001: F124 - 145xxx ==> 148xxx​
Đời 2002: F124 - 149xxx ==> 150xxx​
Phân biệt các đời Su xì po (Suzuki Sport) 1996 - 2006
Xe RGV 120 huyền thoại​
Đời Su xipo Suzuki Sport 1996 - 2006 3

Xem thêm:  Su xipo 120 – ngắm su xì po đời 1999 zin màu cực lạ ở Sài Gòn

RGX 120 (Su xipo 2003) có số máy F124 - 151xxx ==> 152xxx: đời cuối cùng của Su xipo, được thay đổi hoàn toàn về kiểu dáng đậm chất sport và dầm hố hơn, xe còn đc trang bị vành đúc với 2 thắng đĩa.​

Phân biệt các đời Su xì po (Suzuki Sport) 1996 - 2006
RGX 2003.​
Đời Su xipo Suzuki Sport 1996 - 2006 4

3. Các đời Su xipo Satria (Suzuki Satria 120cc)

Nhân tiện đây mình nói vài điều về  Suzuki Satria luôn. Suzuki Satria động cơ 2 thì đầu tiên được chế tạo tại Indonesia năm 1999. Với động cơ 120cc, hộp số 6 cấp làm mát bằng gió.
Satria 1 càng đời 1999 : số máy F125 - ID từ số 1 đến dưới 60 đầu. (1xxx ==> 59xxx)
Satria 2 càng đời 2000 - 2001: F125 - ID số trên 60 đầu.
Phân biệt các đời Su xì po (Suzuki Sport) 1996 - 2006
Satria 120cc còn gọi là Satria "đầu dẹp"​
Satria 2002 : F125 - ID số đầu trên 70. Mẫu xe 2002 này đc giữ thiết kế y như đời trước, chỉ đc trang bị thêm vành đúc và 2 thắng đĩa.
Phân biệt các đời Su xì po (Suzuki Sport) 1996 - 2006
Satria 2002, 2 thắng đĩa vành đúc​
Satria 2006 F125 - ID 85xxx: thiết kế hoàn toàn mới, mẫu xe này gần giống như RGX 2003 của Malaysia, chỉ khác biệt nó đc Suzuki Indonesia sản xuất.​
Đời Su xipo Suzuki Sport 1996 - 2006 5

Phân biệt các đời Su xì po (Suzuki Sport) 1996 - 2006
Satria 2006.​

Đời Su xipo Suzuki Sport 1996 - 2006 6

Tuy dòng xe Suzuki 2 thì này đã ngừng sản xuất, nhưng nó lúc nào cũng là niềm đam mê của rất nhiều bạn trẻ với tên gọi " Su xipo".​
Previous
Next Post »
0 Bình luận