Cách pha xăng thơm xe 2 thì Yamaha 125zr 2016

Để đảm bảo tính chính xác và phát huy hết công suất (và sự an toàn bền bỉ) của máy, chúng tôi có vài hướng dẫn cần được lưu ý sau :

Cách pha xăng thơm xe 2 thì Yamaha 125zr 2016

Mua xe 2 thì YaZ 2016 tại  đây

Hướng dẫn pha xăng cho động cơ 2 thì (for Gasoline Engines) GasStation01 Mua xăng gì và Mua ở đâu ???

- Đối với động cơ sử dụng xăng A.92 mà Stormracer Hobby bán ra, nếu kí hiệu là Gas/Gasoline Engine hoặc Octane Engine thì mua xăng tại cây xăng, loại A.92 hoặc A.95 đều ổn

Hướng dẫn pha xăng cho động cơ 2 thì (for Gasoline Engines) Castrol2Toil 

- Xăng pha nhớt 2 thì : nhớt loại gì ?. Chắc chắn phải là nhớt dành cho động cơ 2 thì, ký hiệu là 2T (hình này có tính minh họa cho ký hiệu nhớt 2T)

- Tuyệt đối không sử dụng nhớt máy ký hiệu khác, hoặc tận dụng nhớt xe máy, nhớt phế thải. Những loại nhớt không đúng chuẩn sẽ phá hủy máy của bạn trong giây lát.

- Có thể sử dụng nhớt 2T thơm dùng cho xe gắn máy 2 thì như Suzuki Sport, Honda Nova Dash v/v... có bán sẵn tại các cửa hàng phụ tùng hoặc tiệm sửa xe gắn máy.

- Lưu ý : tại thị trường VN hiện nhớt GIẢ MẠO rất nhiều. Cần tìm chỗ uy tín để mua đúng hàng chất lượng. Nhớt giả mạo kém chất lượng sẽ tàn phá động cơ của bạn rất nhanh chóng.

- Loại nhớt tốt nhất có bán tại Stormracer Hobby xem tại đây

Hướng dẫn pha xăng cho động cơ 2 thì (for Gasoline Engines)

Đây là một dụng cụ cần thiết phải có để pha xăng. Bạn có thể mua 1 cái bình nhựa trong tương tự cái hình bên cạnh tại bất cứ shop tạp hóa nào tầm 150, hoặc 200ml. Với loại xe, tàu mình có, bạn chỉ cần lấy bút đánh dấu dung lượng tiêu chuẩn phù hợp với máy của xe mình và mỗi lần pha xăng thì cứ thế mà đổ vào là chính xác.

Ví dụ động cơ của mình cần 120ml nhớt 2T pha với 3 lít xăng A.95 thì mình kẻ 1 cái vạch đúng 120ml, sau này chỉ cần mua 3L xăng về pha vào là chính xác.
Previous
Next Post »
0 Bình luận