Thông báo: Lô hàng suzuki RGV120 chuẩn bị có mặt tại dailyxenhapkhau.com

Đại lý xe nhập khẩu là một trong những đại lý xe nhập khẩu uy tín chuyên nhập khẩu các loại xe độc, xe hiếm. Nếu như trước đây, chúng tôi chỉ tập trung nhập khẩu xe mới 100% thì hiện nay, để đáp ứng nhu cầu khách hàng, chúng tôi nhập khẩu xe mới và xe cũ đa dạng chủng loại. Phương trâm kinh doanh của chúng tôi là Chất lượng - Uy tín - Chuyên nghiệp
Chất lượng: Để đảm bảo chất lượng, 100% xe được nhập khẩu từ nước ngoài, kể cả xe cũ (chúng tôi không mua bán những xe đã qua sử dụng tại Việt Nam).
Uy tín: Tất cả xe được công khai thông tin như nguồn gốc xe, giá bán tham khảo, chất lượng xe, hình thức xe, năm sản xuất...
Chuyên nghiệp:  Đến với chúng tôi, khách hàng được tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ tối đa các thủ tục pháp lý, mọi hợp đồng mua bán, đặt cọc đều được công ty công chứng theo quy định của nhà nước. Mọi cam kết (về chế độ bảo hành, thời gian nhận xe, nguồn gốc xuất xứ, tình trạng xe...) đều được cụ thể hóa thành văn bản, khách hàng sẽ được đền bù thỏa đáng theo các điều khoản trong hợp đồng nếu cam kết bị vi phạm.
Tháng 07/2017 Dailyxenhapkhau.com về 12 chiếc Suzuki RGV120 để phục vụ khách hàng đam mê tốc độ và một số loại xe khác.
- Toàn bộ xe nhập khẩu từ Malaysia được cửa hàng mua lại từ nhà nước dưới hình thức đấu giá hàng hoá vi phạm.
- Tất cả thủ tục, hồ sơ, hoá đơn được đóng thuế theo quy định nhà nước và được pháp luật bảo lãnh giá trị pháp lý và có giám định số sườn số máy, giám định hồ sơ của cơ quan công an.
- Cửa hàng có trách nhiệm sang tên chính chủ cho khách hàng và đảm bảo việc mua bán sang tên đổi chủ theo đúng quy định pháp luật (nếu sai sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật).
Số máy lô hàng 12 chiếc Suzuki RGV120







Hình ảnh lô hàng về (chưa vệ sinh)
Dailyxenhapkhau.com sẽ cập nhật hình ảnh chi tiết, clip test xe và mô tả chất lượng, giá bán chi tiết của từng xe sau khi đã vệ sinh xe. (xe chỉ vệ sinh, để xe Zin, không sửa chữa tân trang, khách hàng tự độ chế theo sở thích).
Video:
Mọi chi tiết liên hệ: dailyxenhapkhau.com - 215b Lê Lâm, Q. Tân Phú
Hotline: 097.141.8118
Tham khảo cách phân biệt đời xe xipo qua số sườn, số máy tại đây.
Tham khảo cách nhận biết các loại giấy tờ, hồ sơ giả tại đây
Cảnh báo mua bán xe lừa đảo trên facebook

Previous
Next Post »
0 Bình luận