Bán xe Yamaha 125zr 2016 trả góp

Bạn đang muốn mua cho mình một chiếc xe máy để thuận lợi hơn trong việc di chuyển đi lại nhưng bạn đang cân nhắc đắn đo về việc phải chi ra một lúc một số tiền mặt lớn để mua xe. Đây không chỉ là nỗi băn khoăn của bạn mà còn là của rất nhiều người. Trong trường hợp này có một giải pháp hay cho bạn để cân nhắc đó là mua xe máy trả góp. Tại sao như vậy? Bạn được lợi gì khi mua xe máy trả góp. Chúng ta cùng phân tích nhé


Mua xe máy trả góp bạn sẽ được gì?


Bạn đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh và chắc bạn cũng như mình và rất nhiều người phải lo lắng suy nghĩ về cơm, áo, gạo, tiền cho cuộc sống của mình. Bạn có nhu cầu đi lại thường xuyên và đang cần một chiếc xe máy để thuận tiện hơn. Vấn đề là giá trị của một chiếc xe máy là không hề nhỏ khiến bạn băn khoăn. Đây chính là lý do chính mà mình nói bạn nên cân nhắc phương án mua xe máy trả góp.

Với hình thức trả góp bạn sẽ chỉ cần trả trước một phần giá trị của chiếc xe và bạn đã có cho mình một  "Yaz cá mập" ưng ý đồng hành cùng bạn trên khắp các nẻo đường.

Các công ty tài chính hiện nay cũng hỗ trợ rất tốt vấn đề này tiêu biểu là: công ty HDSaison công ty tài chính PPF, công ty tài chính SGVF, công ty tài chính ACS…Trong số này thì công ty tài chính HDSaison vượt trội hơn hẳn cả về mức lãi suất ưu đãi cho khách hàng và cả các chính sách dành cho khách hàng cũng rất tốt



Mức lãi suất mà HDSaison áp dụng cho khách hàng khi mu axe máy trả góp là 0,79%/tháng dựa trên số nợ gốc của bạn. Ví dụ chiếc xe mà bạn muốn sở hữu có giá 190 triệu đồng và bạn trả trước 76 triệu vậy thì lúc này nợ gốc của bạn là 114 triệu và lãi suất hàng tháng là 0.79% của 114 triệu tính ra tiền lãi một tháng bạn phải trả chỉ là 6,187.000 vnđ. Thời gian để bạn trả góp cho chiếc xe của mình cũng rất linh hoạt từ 6 đến 24 tháng với mức lãi suất 0.79% không thay đổi

Bạn cần chuẩn bị những giấy tờ gì?


Giấy tờ bạn cần chuẩn bị để có thể mua xe máy trả góp cũng rất đơn giản chỉ cần 1 CMND và hộ khẩu nơi bạn thường trú. Thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh chóng giúp bạn có được chiếc xe máy bạn mong muốn.

Bạn đã thấy những ưu điểm vượt trội của hình thức trả góp này và bây giờ thì bạn đang tìm một địa chỉ đáng tin cậy để tiến hành mua xe máy trả góp. Thế giới trả góp sẽ là một địa chỉ rất đáng tin cậy dành cho bạn Chúng tôi là đối tác hàng đầu của HDSaison. Chúng tôi hỗ trợ hết mình cho khách hàng trong việc làm hồ sơ giấy tờ sau khi bạn nhận xe Công việc của bạn là đưa xe lên công an quận nơi bạn cư trú mọi việc khác nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn tất trong vòng 30 phút. Thế giới trả góp một nơi xứng đáng để bạn trao gửi niềm tin.

Trả góp là hình thức mua sắm rất phổ biến trên thị trường và được rất nhiều Khách hàng sử dụng trong những năm trở lại đây.


Đại lý xe nhập khẩu liên kết với HDBank để bán trả góp xe Yamaha 125zr 2016 với hình thức trả trước 40 đến 70% giá trị xe, phần còn lại trả góp từ 6 tháng đến 24 tháng với lãi suất rất ưu đãi 0,79%.
Các bạn đam mê dòng xe 2 thì này có thể mua trả góp để sở hữu ngay xe Yaz với giá ưu đãi nhất
Giá đặt cọc: 190.000.000 vnđ
Giá mua ngay: 220.000.000 vnđ
Giá trọn gói: 230.000.000 vnđ
---------------------------------------------------------
Hình thức đặt cọc:
- Đặt cọc trước 50% giá trị xe.
- Thời gian nhận xe: 30 đến 45 ngày nhận xe (Không tính thời gian nghỉ Tết Nguyên Đáng)
- Hỗ trợ khách hàng đăng ký xe.
- Giao xe tận nhà.

Quý khách sẽ được nhận bộ quà tặng hấp dẫn từ Đại lý xe nhập khẩu:
01 dàn áo zin ( chọn màu tùy ý).
+ 01 bộ tem zin ( chọn màu tùy ý). 
+ 01 rổ nhựa cao cấp. 
Xem thêm tính lãi suất trả góp từ HDBank tại đây:
http://dailyxenhapkhau.com/bang-tinh-tien-tra-gop-yamaha-125zr-2016-hqcn.html
---------------------------------------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ:
- Hotline: 0866604888
- Website: http://dailyxenhapkhau.com
-➡
- Showroom: 542 đường 3/2 P14 Q10 TP Hồ Chí Minh
Previous
Next Post »
0 Bình luận