Yamaha 125ZR được giới trẻ ưa chuộng nhờ tốc độ vượt trội

Mẫu xe hai thì Yamaha 125ZR đang rất được lòng giới trẻ mê xe trong thời gian gần đây, chiếc xe có thiết kế đẹp với những đường cong mạnh mẽ đầy nam tính.

Xem giá xe Yamaha 125zr 2016 tại đây

Trước đây, Yamaha 125ZR được nhập khẩu chính từ thị trường Malaysia và những linh kiện, phụ tùng thay thế cũng được nhập khẩu nên hiện tại giá của những phụ tùng này khá đắt đỏ và ít người bán, thậm chí nếu muốn mua thì người chơi xe phải đặt hàng và đợi cả tháng trời. Hiện nay, do xe mới đã không còn được nhập khẩu về Việt Nam nữa nên giá của những chiếc xe này đã lên tới "ba con số" (trên 100 triệu đồng) đối với những chiếc xe còn tốt.

Yamaha 125ZR được giới trẻ ưa chuộng nhờ tốc độ vượt trội


Mẫu xe Yamaha 125ZR được người chơi xe thường gọi là "Ya-Z125", "Ya đít vịt"... cũng như những dòng hai thì của Suzuki Sport, RGV những mẫu xe hai thì này đã vắng bóng một thời gian dài do không đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải của Việt Nam nên giờ đây người chơi xe phải sưu tầm và mua lại những chiếc xe đã qua sử dụng để thỏa lòng đam mê của mình.

Yamaha 125ZR còn khá nguyên bản​

Yamaha 125ZR được giới trẻ ưa chuộng nhờ tốc độ vượt trội 1


Một số người sử dụng dòng xe này cũng cho biết rằng họ mua xe vì có động cơ mạnh mẽ, tiếng pô nghe rất hay và khác xa với những âm thanh của những chiếc xe bốn thì. Động cơ có sức mạnh lên đến 17 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 16 Nm tại 7.500 vòng/phút. Chiều cao yên xe được tính từ mặt đất 752 mm, trọng lượng 101 kg, hệ thống đánh lửa CDI và hộp số 6 cấp, chiếc xe có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 140 km/h. Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa trên cả hai bánh xe với đĩa trước có kích thước 297 mm và bánh sau 190 mm.

Một số hình ảnh về Yamaha 125ZR nguyên bản và nâng cấp:

Yamaha 125ZR được giới trẻ ưa chuộng nhờ tốc độ vượt trội 2


Mẫu xe này được người chơi nâng cấp lên đời cao hơn với dàn vỏ và tem xe

Yamaha 125ZR được giới trẻ ưa chuộng nhờ tốc độ vượt trội 3


Mâm màu xanh đặc trưng của Yamaha 125ZR Malaysia

Yamaha 125ZR được giới trẻ ưa chuộng nhờ tốc độ vượt trội 4


Dàn xe với ba màu khác nhau khá đẹp mắt

Yamaha 125ZR được giới trẻ ưa chuộng nhờ tốc độ vượt trội 5


Chiếc xe được người chơi sơn lại dàn vỏ trông lạ mắt hơn
Previous
Next Post »
0 Bình luận