Mẫu xe này có kiểu áo hao hao mẫu RGV120 khác mỗi đầu đèn
Kiếng Zin có chữ Suzuki
Chìa khóa zin Suzuki
Sườn Xipo 110 màu bạc giống Satria
Bên cần Ambrayda của các xe lúc xuất xưởng có thêm cái lò xo...
Ốp che cánh quạt xe đời cao có chữ S thay vì chữ Jet như đời cũ
Xe Xipo Zin từ đời 2002 trở về trước đều sử dụng bánh căm, niềng TanLan 1 dĩa (ko tính Satria nhé)
Niềng Tân Lan size 1.40x17 - bánh trước 70/90-17, bánh sau 80/90-17
Phía sau sử dụng thắng đùm
Đồng hồ 3 kim của xe Sport 110cc hơi khác so với đồng hồ 3 kim của Xìpo 120 - RGV120
Cùm công tắc bên trái
Đèn hậu Xipo trăm mười mới nhìn khá giống Viva
Cụm công tắc bên phải, nút Engine Stop các xe sau nhiều năm sử dụng đa phần đều bị thợ cắt dây để tránh gây phiền toái cho chủ xe Xe Xipo chăm mười đời đầu sử dụng hộp số 5 cấp. Khi về Việt Nam sau nhiều năm chinh chiến rã rời đã bị "rân chơi" thay bộ số 6 số của xipo 120 vào cho nó ra dáng lúc trả số. Có người ít tiền thì thay bộ số của Stinger. Không rõ ưu nhược điểm của của bộ số Stinger và bộ số của RGV như nào các bác nhỉ?
Pô RG Sport có phần đơn giản với pat 2 lỗ. Cặp cánh chim của trăm mừ thì màu bạc, còn 120 thì đen
Phần đuôi xe của RG Sport - trên tem thường có thêm dòng chữ: "Full Race Clutch"
Hiện tại mình biết được có một số đại lý xe nhập khẩu uy tín tại Sài Gòn, Hà Nội và Hải Phong chuyên nhập dòng xe 2 thì này về Việt Nam với mức giá tương đối mềm.
Đại lý xe nhập khẩu tại Sài Gòn.
Đại lý xe nhập khẩu tại Hà Nội.
Đại lý xe nhập khẩu tại Hải Phòng.
0 Bình luận